ผู้เล่นหน้าใหม่หลายคนมักจะประสบปัญหาต่างๆในการเล่นการพนันที่คล้ายๆกันคือการที่เล่นเสียอยู่ตลอดหรือแม้ว่าจะทำเงินได้ในช่วงแรกแต่เมื่อเล่นไปเรื่อยๆ สุดท้ายก็จะกลับมาเสียในปริมาณที่มากกว่าเงินที่ได้ หรืออาจจะถึงขึ้นที่ว่าเสียเงินทั้งหมดที่เตรียมมาเล่นในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่นัก และเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน เรามาลองดูว่าสิ่งที่ทำให้คุณยังเล่นได้ไม่ดีพอและต้องลองผิดลองถูกกันก่อนที่จะเจอทางที่ใช่ของตัวเองนั้นมีอะไรกันบ้าง

1 – วิธีการเดินเงิน – หากคุณหาข้อมูลอยู่ตลอดจะรู้ว่าวิธีการบริหารเงินทุนหรือวิธีการที่คุณใช้ในการวางเงินในเกมเดิมพันเช่นบาคาร่าautoนั้นมีมากมายหลากหลายวิธีโดยจะแยกออกเป็นการทบเงินเพิ่มเมื่อแพ้ เพื่อการเอาทุนคืนพร้อมกับการทำเงินไปพร้อมกันทีละนิด กับวิธีการทบเงินเพิ่มเมื่อชนะติดต่อกัน และกลับไปลงเงินขั้นต่ำเมื่อแพ้ เพื่อเป็นการจำกัดความเสียหายให้มากที่สุดและหวังพึ่งผลกระกอบการในระยะยาวจากการเล่นไปเรื่อยๆ โดยแต่ละเกมก็จะมีวิธีการที่เหมาะกับมัน รวมไปถึงวิธีการและสไตล์การเล่นของคุณด้วย ก็เป็นเรื่องที่คุณต้องทดลองนำไปใช้ดูแล้วสังเกตว่าแบบไหนให้ผลดีกับตัวคุณมากกว่ากัน

2 – ชนิดของเกมที่เล่น – แต่ละเกมถึงแม้ว่าจะมีโอกาสและอัตราการจ่ายเงินที่ใกล้เคียงกัน แต่กลไกการเล่นจะมีความแตกต่างกันออกไป และคุณไม่จำเป็นต้องเล่นให้เก่งทุกเกม เพียงแค่หาเกมที่ถนัดและเหมาะกับตัวเองก็พอแล้ว ซึ่งแต่ละเกมจะมีข้อแตกต่างกันที่เห็นได้ชัดที่สุดคือความถี่ในการเล่น ยิ่งเป็นเกมที่มีปุ่มลัดอย่างเช่นการวางเงินคูณสอง การเล่นแบบ auto play ให้ใช้มากแค่ไหน โอกาสที่คุณจะขาดสติและเล่นแบบ chasing losses ก็ยิ่งสูง แต่ก็อาจจะเหมาะกับคนใจร้อนที่ต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็ว กลับกัน บางเกมจะมีการเตือนทุกครั้งที่คุณทำการเพิ่มเงินหลายเท่า หรือเมื่อเวลาผ่านไประยะหนึ่ง

3 – ระยะเวลาที่เล่น – บางคนสามารถตั้งสมาธิได้ในระยะเวลาสั้นๆก่อนที่จะต้องพักเบรกเป็นครั้งคราว จึงจะกลับมาเล่นได้อย่างโฟกัสเต็มที่ ขณะที่บางคนต้องเล่นไปเรื่อยๆติดต่อกันจึงจะเห็นรูปแบบที่เหมาะสมในการเล่น ให้คุณลองสังเกตุตัวเองดูว่าระหว่างการเล่นติดต่อกันเป็นระยะเวลานานหรือการเล่นแบบฉาบฉวยและพักเบรคเป็นระยะ อันไหนเหมาะกับคุณ